Tổ Ấm Xanh - Bảo Vệ Tổ Ấm Việt

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2020

Cửa Lưới Chống Muỗi Inox (update 2020)

Tổ Ấm Xanh cung cấp và lắp đặt lưới chống muỗi inox chất lượng sản phẩm đảm bảo, có rất nhiều loại và đa dạng về kích thước cũng như màu sắc.

Lưới chống muỗi inox là gì?


Trong danh mục sản phẩm lưới từ hàng nghìn nhà máy, xưởng sản xuất lưới từ lớn đến nhỏ, trong và ngoài nước mà Tổ Ấm Xanh đang có không tồn tại một sản phẩm nào có tên gọi là lưới chống muỗi. Thay vào đó chỉ có các sản phẩm lưới được quy ước (gọi là quy cách lưới) dạng lưới (chất liệu) … ô (mắt) … dây (đường kính sợi) …

Tên lưới chống muỗi bắt nguồn từ chính cách dùng sản phẩm của người dân trong đời sống thường ngày. Chúng ta dùng một sản phẩm lưới kim loại chất liệu là thép không gỉ hoặc thép (sắt) cho mục đích chống muỗi và ta gọi đó là lưới chống muỗi. Tên gọi này được sử dụng liên tục, lập đi lập lại nhiều lần và trở thành tên gọi của một sản phẩm lưới. 

Tầm quan trọng của lưới chống muỗi inox


Lưới chống muỗi inox có độ bền cao, bề mặt sản phẩm luôn bóng sáng không bị han gỉ. Sản phẩm lưới chống muỗi inox chỉ cần lắp 1 lần là có thể ngăn chặn được ruồi, muỗi, côn trùng cả đời mà không mất thêm bất kỳ khoản phí nào khác.

Lưới inox của chúng tôi có độ mềm dẻo cao và chịu lực rất tốt, khả năng chịu nhiệt lên đến 1400 độ C, nên vào những ngày hè nắng nóng bạn cũng không cần lo lắng.

Lưới chống muỗi inox được Tổ Ấm Xanh sản xuất công nghiệp nên được đảm bảo về kết cấu của sản phẩm, độ chắc chắn cao, lưới không bị rách trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Lưới chống muỗi xếp khá được tin dùng hiện nay

Lưới chống muỗi inox mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng, đặc biệt là vấn đề sức khỏe:Được sản xuất hoàn toàn bằng inox, không sử dụng hóa chất độc hại không những không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng mà vẫn có khả năng ngăn chặn muỗi, côn trùng một cách hiệu quả.

Sản phẩm là biện pháp chống muỗi, côn trùng, chuột một cách an toàn lại có tính thẩm mĩ cao, nâng cao giá trị thẩm mĩ cho căn nhà.

Việc sử dụng lưới inox không che chắn tầm nhìn như những loại lưới khác bởi thiết kế mỏng đặc biệt lại có sự thông thoáng cao, mang đến không gian sống trong lành, thoáng mát. 

Giá lưới chống muỗi inox bao nhiêu?


Giá lưới chống muỗi inox trên thị trường có nhiều bảng báo giá khác nhau của công ty khác nhau. Tuy nhiên sản phẩm chính hãng sản xuất thường ít hơn so với các đại lý muốn rao bán sản phẩm của mình dẫn đến việc người tiêu dùng khi mua sẽ bị tăng giá hơn nhiều so với giá gốc công ty bán ra. Cửa Lưới Đỉnh Phong là nhà sản xuất cửa lưới chống muỗi đã quyết định tự mình đưa sản phẩm ra thị trường để người tiêu dùng có lựa chọn tốt nhất, mua được cửa lưới chính hãng với giá thành tốt hơn với chất lượng tương đương tại các đại lý cửa hàng mà chúng tôi phân phối.

Thương hiệu cửa lưới chống muỗi Tổ Ấm Xanh đã hiểu được mong muốn của khách hàng muốn lắp đặt các sản phẩm lưới chống muỗi, cửa chống muỗi trong gia đình để bảo vệ sức khỏe người trong gia đình. Nhất là trong tình trạng các loại bệnh do muỗi gây ra ngày càng gia tăng và mức độ nguy hiểm tăng lên nhiều trong những năm gần đây. Với ưu điểm : thân thiện với môi trường, không hóa chất an toàn cho sức khỏe người sử dụng, chống muỗi tối ưu, chống cả côn trùng, dán, chuột, lọc không khí… cửa lưới chống muỗi ngày càng được người tiêu dùng trên toàn quốc lựa chọn là sản phẩm hàng đầu để chống muỗi. 

Phân loại lưới chống muỗi inox


Lưới dệt: Đây là loại lưới với thiết kế ô lưới hình ô vuông cuốn thành cuộn với chiều dài là 30m, loại lưới này có hình dạng giống loại vải dệt, chịu lực, chịu nhiệt cao, không bị biến dạng khi có sự tác động tự bên ngoài, được sản xuất từ các loại inox khác nhau nên phân thành lưới chống muỗi inox 304 hoặc inox 316, lưới inox 201 với hàm lượng niken lớn hơn 8%.

Lưới inox đan: Loại lưới inox đan chống muỗi này có thiết kế với lỗ lưới hình vuông, sợi dây đánh gân, chắc chắn, loại lưới này có ưu điểm là dai, chịu lực, chịu nhiệt tốt.

Tổ Ấm Xanh là nhà sản xuất, lắp đặt và phân phối cửa lưới chống muỗi chuyên nghiệp nhất hiện đang cung cấp sản phẩm trên toàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong ngành kiến trúc xây dựng cửa chống muỗi an toàn nhất, hiện đại nhất và tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của bạn. Hãy liên hệ qua số: 0333344443 để chúng tôi tư vấn mua lưới inox chống muỗi cho bạn miễn phí!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét